REVIEW CĂN HỘ CHUNG CƯ CONIC RIVERSIDE – KDC CONIC 13B

Chung cư Conic Riverside thuộc KDC Conic 13B, thuộc phường 7 quận 8. Tiếp giáp với rạch Mã Vôi về hướng Tây, rạch Bà Tàng về hướng Bắc, đường Tạ Quang Bửu hướng Nam và đường Vành đai trong về hướng Đông.

Tháng 10 năm 2023, mình phải chuyển về Bình Chánh để làm việc do chuyển đổi chi nhánh. Khi tìm kiếm căn hộ tại Bình Chánh, vì là một người thích sống trong môi trường nhiều cây xanh và không khí ôn hoà, mình đã bị ấn tượng bởi không gian sống tại Conic Riverside. Mình đã quyết định chuyển về sống tại Conic Riverside. Mình muốn chia sẻ những trải nghiệm thực tế tại Conic Riverside. Mọi người cùng xem hết bài viết với mình nha:

Conic riverside
  • Thuộc KDC Conic 13B, Phong Phú, Bình Chánh.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP ĐT XD và PT Lĩnh Phong – CONIC
  • Gồm 2 Block hình chữ T (tất cả các căn hộ đều có view ngoại khu)
  • Có 22 tầng, 664 Căn hộ, gồm 1PN, 2PN, 3PN (Penhouse)
  • Tất cả căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên tốt
  • Không có tầng hầm, có hồ bơi riêng, công viên riêng
  • Bàn giao: Tháng 10 năm 2020
  • Pháp lý : Bàn giao sổ hồng tháng 6 năm 2024
Mặt trước Conic Riverside
Mặt sau Conic Riverside

Khi đi vào bên trong nội khu Conic Riverside, mình cảm nhận một không gian sống xanh, trong lành và yên tĩnh lạ thường. Khi đến xem căn hộ, mình bất ngờ bởi thiết kế vô cùng sang trọng với đầy đủ nội thất. Mình lựa chọn căn góc tầng cao nên View rộng thoáng mà còn ngắm được bên trong thành phố. Nội thất bàn giao hoàn toàn là đồ mới và vô cùng xịn xò. Mình cũng rất ấn tượng với thiết kế của những căn Penhouse, đặc biệt là ban công siêu thoáng, bắt trọn View thành phố cựa kì đẹp.

Conic Riverside còn là nơi mình thấy tình yêu gia đình được vun đắp từng ngày. Với vị trí đắc địa và tiện ích hoàn hảo, mỗi sớm mai thức giấc tại đây đều là một khởi đầu tươi mới, ngập tràn năng lượng tích cực. Chung cư rất sạch sẽ vì các cô lao công lau sảnh 4 lần/ngày và lau hành lang các tầng 2 lần/ngày.

Mặt bằng tổng thể Conic Riverside
Căn hộ 2PN tại Conic Riverside
Không gian thoáng đãng tại các căn Penhouse

Conic Riverside không chỉ là một căn hộ mà còn là một phần của khu đô thị hiện đại Conic 29,2ha. Với đầy đủ tiện ích nội khu:

  • Trường học : Mầm non, cấp 2, cấp 3.
  • Hồ bơi lớn tại trung tâm
  • Siêu thị, cửa hàng tiện lợi.
  • Công viên dọc bờ sông, công viên cây xanh.
  • Khu thể dục thể thao.
  • Sân cầu lông, đá bóng ngay trong nội khu dân cư Conic
  • Có quán Café đối diện
  • Ngay dưới chung cư có các dịch vụ khác như bida, tiệm nại, phòng gồm,…

Mình thấy có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay tại “tổ ấm” của mình. Đặc biệt, việc nằm cạnh khu Làng Đại học Nam Sài Gòn càng làm tăng thêm giá trị sống, tạo nên một cộng đồng tri thức, năng động.

Vị trí đắc địa tại mặt tiền Tạ Quang Bửu, kết nối với các khu đô thị sầm uất như Phú Mỹ Hưng, Chợ Lớn đã tạo nên một lợi thế lớn cho mình khi ở Conic Riverside. Với hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ, khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng cuộc sống chất lượng cao. Mình chỉ mất vài phút để di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn như Vivo City, Crescent Mall. Mình đặc biệt thích môi trường sống trong lành, an ninh tốt tại nơi đây.

  • Phí sinh hoạt mình thấy rất rẻ so với khu vực, hiện tại chỉ 9.000đ/m2. So với các dự án chung cư khác thì mình thấy Conic Riverside phí quản lý vô cùng rẻ.
  • Tiền điện, nước thì theo giá của Công ty điện lực.
  • Về phí giữ xe máy thì 80.000đ/chiếc, xe hơi thì khoảng 760.000đ-950.000đ/chiếc;
  • Phí Internet, cáp truyền hình thì tuỳ mỗi gia đình chọn mức phí với công ty viễn thông VNPT hoặc FPT;

Conic Riverside tọa lạc tại vị trí vàng, giao thoa giữa các tuyến đường huyết mạch trong khu vực Vành đai trong, Tạ Quang Bửu. Ngoài ra còn nằm giữa 2 trục đại lộ của TP. Hồ Chí Minh là Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt. Với lợi thế này, mình thấy dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các quận nội thành và các khu vực lân cận.

Conic Riverside thừa hưởng lợi thế từ hệ thống giao thông đồng bộ và sự phát triển mạnh mẽ của khu vực Tây Nam. Sự kết nối với các tuyến đường huyết mạch và các dự án trọng điểm như làng đại học Nam Sài Gòn, chợ Bình Điền, bến xe miền Tây, cảng Phú Định đã tạo nên một mạng lưới giao thông thuận tiện, thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội và mở ra nhiều cơ hội mới cho cư dân.

Conic Riverside mang đến cho mình một trải nghiệm sống đẳng cấp như resort ngay tại nhà. Với vị trí đắc địa bên sông, dự án sở hữu không gian sống trong lành, thoáng mát. Kết nối với thiên nhiên ngay tại không gian sống của bạn. Conic Riverside với 3 mặt giáp sông, mang đến một không gian sống xanh mát, trong lành. Hệ thống tiện ích đa dạng như sky garden, công viên… sẽ giúp mình tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Conic Riverside không chỉ là một nơi để ở mà còn là một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Từ hồ bơi vô cực, phòng gym sang trọng đến khu vui chơi trẻ em sôi động, mọi nhu cầu của mình và gia đình đều được đáp ứng.

  • Mình thấy lối vào bên trong chung cư hiện tại còn khá sâu và xa nếu đi từ đường Nguyễn Văn Linh. Tuy nhiên, sau này có xây thêm đường nối qua bên quận 8 thì lại là một lợi thế.
  • Vì KDC Conic nhiều cây xanh, công viên và có sông hồ nối dài nên có rất nhiều côn trùng. Mình thường xuyên bị muỗi cắn khi đi tập thể dục quanh khu.
  • Vào mùa mưa, có triều cường thì mình thấy tại Conic Riverside sẽ hơi ngập một chút, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị và lối ra vào của người dân
  • Tuy có nhiều nhà thi đấu thể thao nhưng mình thấy cơ sở vật chất chưa thực sự tốt và giá thì hơi cao so với thị trường bên ngoài.

Người mua thì mình thấy có nhiều đối tượng như Giáo viên, Bác sĩ, Luật sư, Công nhân viên chức và người nước ngoài. Một số cư ở thuê thì thường là phụ huynh cho con học tại các trường trong nội khu. Ngoài ra còn có các sinh viên tại các trường Đại học lân cận thuê ở để thuận tiện di chuyển. Nhìn chung, đối tượng sống ở Conic Riverside đa phần đều là người tri thức, có văn hoá và lối sống hiện đại.

Các phí phát sinh khi sử dụng căn hộ Conic Riverside
Gio hang Vua Nha Dat

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0903 986 007 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Bài Viết Cùng Chuyên Mục

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *