Chúc mừng anh Phong chị Hảo mua thành công đất nền KDC 13C Greenlife

Vào ngày Chủ Nhật, khi hai vợ chồng tôi vừa tan lễ tại Nhà thờ, đang tính ăn sáng rồi trở về nhà thì nhận được cuộc điện thoại của một người bạn đang sinh sống tại KDC 13C. Bạn ấy gọi chồng tôi: “Đang có khách ở quán em, muốn tìm hiểu đất nền KDC 13C Greenlife, anh chị về nhanh nhé”. Thế là vợ chồng tôi chạy về gặp khách, không kịp ăn sáng.

Ấn tượng lần đầu gặp anh chị là anh chị rất nhỏ nhẹ, mềm mỏng, hỏi hay từ tốn nhưng rất kĩ tính. Sau khi tìm hiểu nhu cầu mua đất tại KDC 13C của anh chị thì tôi dẫn anh chị đi thăm chung quanh khu, dẫn đến 2 nền đất 13C vị trí đẹp và có giá tốt nhất. Anh chị thấy tương lai đất nền 13C tốt, không khí trong lành thoáng mát nhưng chưa quyết định mua.

Sau đó, để có cái nhìn khách quan hơn, tôi đề xuất anh chị xem thêm đất nền KDC Conic ngay kế bên KDC 13C, anh chị cũng đồng ý đi xem, khi xem đất nền KDC Conic anh chị rất thích và khen hạ tầng KDC Conic đẹp. Sau khi xem xong đất nền 2 khu dân cư anh chị ra về nói là để tìm hiểu thêm và sẽ liên lạc khi quyết định mua.

2 ngày sau, chị Hảo gọi điện cho tôi và thương lượng nền đất KDC 13C (do anh chị mua đất và về xây ở nên dòng tiền mua đất nền KDC 13C Greenlife phù hợp với tài chính của anh chị hơn). Tôi làm việc với chủ đất và sau 2 ngày nữa chủ đất đồng ý bán với giá 5,7tỷ cho nên đất 95m2 nằm trên mặt tiền đường 60m (đường quy hoạch trong tương lai).

Do miếng đất này chủ đất đang thế chấp tại ngân hàng nên để chắc chắn về pháp lý, chúng tôi hẹn đặt cọc tại văn phòng công chứng, yêu cầu chủ đất liên hệ ngân hàng mượn sổ chính để kiểm tra chính chủ và nhờ công chứng viên kiểm tra đất có bị ngăn chặn gì không. Sau khi được công chứng viên trả lời mảnh đất này sạch về pháp lý, giao dịch bình thường thì hai bên mới tiến hành đặt cọc tay. Hẹn 3 tuần sau sẽ đi công chứng.

Song song với việc kiểm tra pháp lý về mảnh đất, chị Hảo cũng yêu cầu xem giấy phép kinh doanh của công ty tôi, em bằng môi giới của chúng tôi. Chị nói, sau này chị để bên em cầm hồ sơ gốc để đăng bộ nên chị phải kiểm tra kĩ bên em nữa (môi giới) nên phải kiểm tra và làm đúng ngay từ đầu cho yên tâm. Tôi trả lời rằng “Em cũng cần và rất vui vì chị kiểm tra kĩ như vậy ạ”.

Mọi việc đều thuận lợi, chủ đất lo tất toán và xoá thế chấp đúng hẹn, đúng 3 tuần sau hai bên ra công chứng. Cả hai bên chủ đất và khách mua đều là những người hiểu biết, đầu tư nhiều rồi nên quá trình mua bán, thanh toán tiền, giao nhận hồ sơ đều không cần giải thích và trao đổi quá nhiều.

Anh chị chia sẻ rằng, anh chị xem nhiều đất lắm nhưng nhắm khu mình vì thích môi trường sống còn trong lành, lại rất tiện đi lại giữa Quận 7 (nơi có nhiều người thân sinh sống) và Quận 1 (nói anh chị làm việc). Hơn nữa anh chị cũng chia sẻ là có người bạn thân sống trong khu, biết giá nền đất này tốt nên anh chị quyết mua rất nhanh.

Vợ chồng em, team Vua Nhà Đất rất cám ơn anh chị đã tin tưởng và cho cơ hội được hỗ trợ anh chị. Rất mong anh chị sớm xây nhà để được cùng làm hàng xóm tại KDC 13C Greenlife anh chị nhé.

Chúc anh chị nhiều sức khoẻ, bình an và thành công trong cuộc sống.

Team Vua Nhà Đất – Mua nhanh bán nhanh vì giá tốt.

Team Vua Nha Dat - Conic riverside

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0903 986 007 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Bài Viết Cùng Chuyên Mục

    Bình luận “Chúc mừng anh Phong chị Hảo mua thành công đất nền KDC 13C Greenlife

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *