TỔNG QUAN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9 – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Dự án Vincity Quận 9 trước đây còn được gọi với tên đầy đủ là dự án khu đô thị sinh thái Thành phố xanh hay còn gọi là Khu dân cư và công viên Phước Thiện, dự kiến hạng mục cao tầng sẽ có tên là Vincity Grand Park, hạng mục thấp tầng sẽ là Vinhomes River Park.
Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, đây là một trong những khu đất có nhiều tiềm năng nhất tại cửa ngõ phía đông thành phố Hồ Chí Minh. Được thiết kế với ý tưởng khu Đô thị sinh thái cao cấp đan xen giữa lối kiến trúc hiện đại cùng thiết kế cảnh quan thiên nhiên là 80%. Dự án này được xem là Khu đô thị kiểu mẫu, đem đến môi trường sống lý tưởng, đẳng cấp và sang trọng đáng mơ ước như ở Singapore.
Vincity Quận 9 sẽ là khu đô thị sinh thái cao cấp hàng đầu tại Quận 9 cũng như sẽ có khả năng chiếm vị thế trên cả Phú Mỹ Hưng và khu đô thị Sala Thủ Thiêm. Dự án Vincity Quận 9 sở hữu hệ thống: 40.000 Căn hộ và hàng ngàn căn Nhà phố, Biệt thự và Shophouse, các khu cây xanh được thiết kế theo phong cách mở, gắn liền với thiên nhiên. Nơi đây tập hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp hàng đầu, các dịch vụ hiện đại cùng không gian sống xanh thoải mái, lý tưởng đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Chủ đầu tư dự án Vincity Quận 9 không ai khác ngoài VinGroup. VinGroup chính là tập toàn lớn và uy tín nhất trong nước cũng như Quốc Tế về thị trường bất động sản. Sở hữu nhiều dự án bất động sản lớn trên toàn quốc với hàng loạt các khu nghỉ dưỡng. Mới đây tập đoàn Vingroup đã đi vào hoạt động tòa nhà LandMark với 81 tầng, là tòa nhà cao nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Và hàng loạt chung cư cao cấp, các Trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí cao cấp hiện đại hàng đầu. Dự án Vincity Quận 9 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư với những tiềm năng to lớn và những tiện ích hiện đại, đầy đủ tiện ích đi kèm.
Vincity Quận 9 dự kiến sẽ có 40.000 Căn hộ với khoảng 40 đến 50 tòa tháp đan xen và thêm khoàng 4000 căn Nhà phố, Biệt thự và Shophouse cũng như hệ thống vườn cây, tiểu cảnh cùng các khuôn viên cây xanh hiện đại. Theo đó, tổng diện tích dành cho Căn hộ, Nhà phố, Biệt thự ở đây sẽ được tối ưu hóa và thay vào đó sẽ là phần diện tích được chia cho việc phát triển hệ thống cây xanh và cảnh quan cho Dự án nhằm hướng đến một môi trường xanh – sạch – đẹp cho Vincity Quận 9.

[xyz-ihs snippet=”vincity”]

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0903 986 007 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Bài Viết Cùng Chuyên Mục

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *