NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG KHI SỞ HỮU CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9

Khi bạn đã là cư dân của Vincity Quận 9, bạn sẽ được sống trong một môi trường trong lành và lành mạnh. Hệ sinh thái của Vincity Quận 9 được ví như là một lá phổi xanh của toàn thể dự án Vincity Grand Park theo tiêu chuẩn của một khu đô thị theo phong cách chuẩn Singapore như.

Trung tâm mua sắm thương mại như Vincom, Vinmart, Vinpro, Shophouse…
Hệ thống giáo dục đa dạng, bao gồm lớp mầm, cấp 1, cấp 2, cấp 3 được gọi tổng thể là VinSchool;
Bệnh viện đạt chuẩn của quốc tế Vinmec;
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa và làm đẹp có tên Vincharm;
Là cư dân của Vincity Quận 9 khi mua ô tô của có thương hiệu VinFast chắc chắn bạn sẽ được giảm giá ưu đãi nhất;


Bên cạnh đó còn có hàng chục các tiện ích giải trí khác nhau như sân đá bóng, phòng gym, làng nướng BBQ, hồ bơi, công viên nước, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em… Tất cả đều nằm trong một Vincity Quận 9.

+ Mật độ xây dựng chỉ từ 20 – 25%, còn lại là cây xanh, hồ nước, suối nhân tạo… và các tiện ích chung.
+ Hai bên của dự án Vincity Quận 9 được bao bọc bởi sông Đồng Nai và Sông Tắc, nên vô tình đã tạo cho môi trường sống nơi đây cực kì thoáng mát và mát mẻ.
+ Ngoài giá trị nội tại thì những khách hàng khi mua căn hộ Vincity Quận 9 còn được thừa hưởng những giá trị vô giá đến từ cơ sở hạ tầng của khu vực. Việc kết nối giao thông đến các khu vực lân cận, hay di chuyển đến trung tâm thành phố cực kỳ thuận lợi và nhanh chóng trong một tương lai gần.
+ Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020 khi đó việc kết nối giao thông sẽ trở lên dễ dàng hơn rất nhiền đến mọi địa điểm của thành phố.
+ Dự kiến sẽ có một đường kết nối từ Vành Đai 3 với cao tốc Long Thành Dầu Dây khi đó kết nối giao thông từ Vincity Quận 9 đến khu vực Quận 2, và trung tâm Quận 1 sẽ thuận tiện hơn so với thời điểm hiện tại.
+ Bến xe miền Đông mới tại đường Xa Lộ Hà Nội cách VinCity Quận 9 chưa đến 10 phút sẽ hoàn thành vào năm 2019.
+ Ngoài thừa hưởng những giá trị vô hình trên, Vincity Quận 9 chỉ cách làng Đại Học Quốc gia Hồ Chí Minh 10 phút đi xe. Việc này rất thuận lợi cho các gia đình có định hướng lâu dài, con em học hành cũng có rất nhiều thuận lợi trong việc đi lại cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí khác.

[xyz-ihs snippet=”vincity”]

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0903 986 007 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Bài Viết Cùng Chuyên Mục

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *