10 LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN DỰ ÁN LAN ANH BÀ RỊA VŨNG TÀU

Khi các ông lớn như Vingroup, Novaland, FLC, LAN ANH … đến đâu thì chắc chắn sẽ làm cho vùng đất ấy phát triển nhanh chóng. Điển hình như Vincity Quận 9, từ năm 2016 bắt đầu Vingroup truyền thông có siêu dự án tại đây thì giá đất quanh khu vực Quận 9, đặc biệt là Khu Nguyễn Xiển – Phước Thiện giá tăng chóng mặt.
Quỹ đất Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hạn hẹp, và một câu hỏi đặt ra là khi đất đai tại thành phố Hồ Chí Minh khan hiếm thì các ông lớn về bất động sản sẽ chuyển hướng về đâu. Và cũng không khó đoán khi gần đây hàng loạt bài báo đã không ngần ngại viết về các tập đoàn lớn về Bất động sản đã đầu tư rất nhiều vào Bà Rịa Vũng Tàu.
Lý do nào khiến các ông lớn về Bất động sản chuyển hướng hết về Bà Rịa Vũng Tàu như thế, sau đây, tôi xin liệt kê 10 lý do chính, như sau:

1- Bà Rịa là vùng đất nằm giữa Thành Phố Hồ Chí Minh và Thành Phố Vũng Tàu. Vũng tàu thu hút khách du lịch ngày càng đông, tuy nhiên quỹ đất Vũng Tàu ngày càng hạn hẹp và đắt đỏ, việc người dân và giới đầu tư đổ về Bà Rịa mua đất là việc sớm muộn.

2- Cơ sở hạ tầng tại Bà Rịa rộng và đẹp nhất nước Việt Nam, tất cả các tuyến đường lớn của Bà Rịa đều 8 làn đường, chất lượng đường láng mịn không ổ gà ổ voi rất thuận tiện cho việc đi lại cho người dân, của khách du lịch và các giới đầu tư
3- Bà Rịa thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) cao top đầu tại Việt Nam
4- Bà Rịa là khu vực phát triển về cầu cảng lớn nhất Đông Nam Á

Cảng biển Vũng Tàu
5- Bà Rịa có rất nhiều Khu Công Nghiệp lớn
6- Bà Rịa có nhiều khu du lịch nổi tiếng: Hồ Tràm, Bình Châu Hồ Cốc, Thắng Cảnh Suối Tiên, Núi Dinh, Rừng nguyên sinh Bình Châu, Hòn Bà …
7- Tất cả tiện ích như Trường học, bênh viện, cơ quan hành chính, chợ, siêu thị … đều có đầy đủ và rất hiện đại.

8- Cao tốc Kết nối giữa Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Long Thành đến bà Rịa Vũng Tàu ngày càng được đầu tư nhanh chóng.
9- Bà Rịa chuẩn bị có Sân bay Hồ Tràm đưa vào hoạt động
10- Thuận lợi đi lại, Bà Rịa cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 50-60km, mất khoảng 60 phút để đi từ TP.HCM ra Bà Rịa Vũng Tàu.

Ít có địa danh nào có những ưu điểm vượt trội về cả Kinh tế, Du lịch, Cầu Cảng, Sân bay, cơ sở hạ tầng … các yếu tố này chắc chắn sẽ thúc đẩy bất động sản tại Bà Rịa Vũng Tàu đi lên nhanh chóng trong 1-2 năm nữa. Cũng không khó hiểu khi giới đầu tư bất động sản đổ xô về Bà Rịa Vũng Tàu tìm cơ hồi đầu tư lớn.

Dự án LAN ANH – Bà Rịa Vũng Tàu
[xyz-ihs snippet=”lien-he-cuoi-bai”]

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0903 986 007 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Bài Viết Cùng Chuyên Mục

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *