MANG VINCITY LÊN THÀNH PHỐ BUÔN MÊ THUỘT

Ngày 22/12/2018 rất may mắn khi Tôi được giới thiệu dự án Vincity Quận 9 – Vincity Grand Park tới những nhà đầu tư bất động sản tại sàn Keller Williams (KVN SaiGon Home) – Sàn F1 của Tập đoàn Vingroup. Trong các nhà đầu tư, chiếm đa số là nhà đầu tư nữ, họ đến từ nhiều nơi: Sài Gòn, Biên Hoà, Bình Dương, Long An và cả Buôn Mê Thuột.

Các nhà đầu tư đang nói mong muốn của mình đối với dự án Vincity.
Các nhà đầu tư đến vì họ rất quan tâm đến dự án Vincity Quận 9, tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều thông tin họ chưa biết thông tin nơi đâu là chính xác nhất từ Chủ đầu tư. Nên khi biết Tôi từ Sàn F1 của tập đoàn Vingroup nên họ đến để nghe được thông tin chuẩn xác nhất.
Bà Nguyễn Thị Hồng Dung đang giới thiệu về các từ khoá cần lưu ý khi đầu tư Bất động sản.
Trước khi đến, họ có rất nhiều thắc mắc, nào là Giá bán Vincity bao nhiêu? chính sách mua hàng Vincity ra sao? Chính sách vay ngân hàng Của Techcombank như thế nào khi mua Vincity Quận 9? Khi nào Vincity Quận 9 mở bán? Liệu Vincity nhiều căn hộ như thế thì có dễ đầu tư hay không?….
Rất rất nhiều câu hỏi được đặt ra, và chỉ sau 1 tiếng 30 phút tất cả câu hỏi được giải đáp, và hầu hết 100% khách đầu tư tham dự đều hài lòng và có niềm tin với Vincity Quận 9 nói riêng và Vingroup nói chung.
Các nhà đầu tư Nữ rất thích dự án Vincity Grand Park
Trong đó có một nhà đầu tư Nữ đến từ thành phố Buôn Mê Thuột – Chị Hậu, chị đặc biệt thích dự án Vincity Quận 9, Chị Hậu nói với tôi rằng: “với giá căn hộ chỉ từ 800tr (căn Studio), 1 tỷ (căn 1 PN). 1,4 tỷ (Căn 2 PN), 2 tỷ (Căn 3 PN) và vốn đầu tư ban đầu chỉ khoảng 250 triệu thì Nhà đầu tư ở Buôn Mê thuột rất dễ mua”. Thế là chị đề xuất, chị sẽ về truyền thông tại Buôn Mê Thuột và tôi sẽ trực tiếp giới thiệu cho họ.
Mang_VIncity_len_thanh_pho_buon_me_thuot1
Chị Hậu làm cầu nối để giới thiệu về Vinity lên thành phố Buôn Mê Thuột.
Vincity Quận 9 ra đời giải quyết rất nhiều nhu cầu mua sắm nhà cửa cho người ở tại Sài Gòn, những người là công nhân viên văn phòng, công nhân tại các khu công nghiệp, các đôi vợ chồng trẻ, các sinh viên tỉnh vào Sài Gòn đi học và những chuyên gia là người nước ngoài đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.
Không những thế, rất nhiều gia đình tại các tỉnh cũng rất mong muốn để sở hữu một căn hộ tại Sàn Gòn. Đó là lý do Vincity được truyền thông rất rộng rãi đến cả nước với mong muốn Vincity Quận 9 sẽ là Đại Đô Thị lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh.
Vậy là cơ hội được giới thiệu Vincity Quận 9 tại Buôn Mê Thuột sắp đến gần, Hy vọng sẽ có rất nhiều người tại Buôn Mê Thuột sẽ có hộ khẩu tại TP. Hồ Chí Minh.
Cám ơn chị Hậu đã tin vào Vincity Quận 9 và đã kết nối cho tôi được đến thành phố Cao Nguyên xinh đẹp Buôn Mê Thuột để giới thiệu về Vincity. Và Xin chúc các nhà đầu tư tại Vincity có nhiều thắng lợi.
Nguyễn Thị Hồng Dung
Nhà tư vấn tại Tập đoàn Keller Williams – Tập đoàn số 1 về Bất động sản của Mỹ

Mời bạn tham khảo thêm thông tin về Vincity Quận 9 tại: http://vincity.batdongsanchonhadautu.com

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0903 986 007 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Bài Viết Cùng Chuyên Mục

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *